วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สูตรดีท๊อกซ์ผมด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ อย่างไรให้ได้ประโยชน์

“น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สำหรับใช้ทำ ดีท๊อกซ์ผม ล้างพิษจากเส้นผมและหนังศีรษะ”

“ผม” เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่เสริมเสน่ห์ให้กับเจ้าของ ผู้คนจึงนิยม ตัด ดัด ย้อม ทำไฮไลท์ เพื่อให้เส้นผมธรรมดา ๆ สวยงาม การทำสปาให้กับหนังศีรษะโดยเฉพาะการทำดีท๊อกซ์ ที่ตอนนี้นิยมกันมากในต่างประเทศ

การทำสปาผมเริ่มได้รับความนิยมในช่วงหลัง ซึ่งเป็นการบำรุงรักษาเส้นผมด้วยทรีทเม้นท์ที่ล้ำลึก เริ่มตั้งแต่การหมักผมอบด้วยน้ำมันบริสุทธิ์สูตรสกัดเย้นของภูมิดิน ตามด้วยการนวดศีรษะเป็นพิเศษ เพื่อผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เรียกว่าการทำดีท๊อกซ์ (Detox) ซึ่งเป็นการล้างพิษให้กับเส้นผม และผ่อนคลายหนังศีรษะ และสระผม นวดด้วยทรีทเม้นท์


ขั้นตอนการทำดีท๊อกซ์ผม
ทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้ผ่อนคลาย ลักษณะของน้ำอุ่นที่ฉีดออกมาจากสายยางก็จะเป็นสเต็ปการนวดที่เป็นจังหวะ แหวกผมให้หนังศีรษะได้รับอากาศแล้ว ฉีดน้ำให้ทั่วศีรษะประมาณ 3 นาที
หลังจากนั้นให้นวดศีรษะด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นของภูมิดิน นวดวนเป็นวงกลมอีกประมาณ 7 นาที แล้วอบด้วยไอน้ำประมาณ 20 นาที และสระผมด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยน ตามด้วยคอนดิชันเนอร์ ก็ได้หนังศีรษะที่สะอาด และเส้นผมที่นุ่มสลวย หลังจากนั้นก็แค่ไดร์และเซ็ทให้สวย
ประสบการณ์หลังการสปาและดีท๊อกซ์ ซึ่งฝรั่งเค้าก็ทำกันมานานแล้ว แต่บ้านเราไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องเส้นผมเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใส่ใจกับผิวหน้ามากกว่า บางคนหน้าสวยแต่ผมไม่สวย ก็ทำให้เสียบุคลิก คนผมหยักโดยธรรมชาติ ทำให้มีปัญหาผมฟูไม่มีน้ำหนัก และเมื่อต้องออกงานสังคมบ่อยๆ ก็ต้องใช้ทั้งเจล มูส เพื่อปรับแต่งทรงผม ทำให้ผมถูกทำร้าย
“การทำดีท๊อกซ์ผม ช่วยชำระล้างสารพิษจากเส้นผมและหนังศีรษะ อย่างตอนทำเสร็จจะเห็นได้เลยว่าน้ำที่ใช้ล้างผมเราเนี่ยขุ่น รู้เลยว่าสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้างออกมาเยอะมาก ทำให้ช่วยลดกลิ่นอับที่เส้นผม และยังมีระบบนวดวนที่ใช้แรงดันและความอุ่นของน้ำ และโดยเฉพาะคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ซึ่งมีคุณสมบัติซึ่งช่วยกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มและซึมซาบบำรุงลึกถึงเซลเส้นผม ผมเราก็จะแข็งแรงขึ้น ทำเสร็จรู้สึกสบายและผ่อนคลายมากเลยค่ะ”
การทำดีท๊อกซ์ด้วยสูตรน้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์สูตรสกัดเย็น ไม่มีสารเคมีเจือปนทุกชนิดของภูมิดิน สามารถทำได้ทุกสภาพหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง ผมธรรมดา หรือผมมัน และไม่มียกเว้นสำหรับผู้ที่ทำสีผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น